Mahal kita pero pagod na ako.

02:13




Hi? Buhay ka paba? may sasabihin sana ako sayo......
Magpapahinga muna siguro ako .Pagod na kasi ako pagod ng lumuha ang mga mata ko habang ikaw , masaya at parang alang pakiramdam sakin. Pagod na akong umasa at maghintay sayo. Pagod na akong lambingin ka.  Pero that doesn't mean na susuko na ako sayo. Magpapahinga lang ako kasi tao din ako, napapagod. Iniintindi kita, pero sana ako din matutunan mong intindihin matutunan mong pahalagahan . Oo, sabi mo mahal mo ako pero matatawag mo bang pagmamahal yun kung walang pagpapahalaga?

Madalas tayong nag-aaway, I feel so unimportant to you. I feel like you doesn't even need me anymore. I can't feel a thing , Its seems like a normal conversation with you. I don't feel like crying anymore. I'm trying to understand you, your situation. I'm trying my best not to bother you with me being so emotional in everything, but please try to understand me too. You need to understand that i'm always waiting for your attention. Just wanted you to know that I will always be here for you, because I don't want anyone else anymore.

Ano pa ba ang hinahanap mo? Di ko malaman kung anong meron satin . Hindi ko masabi kung ano ba ang meron satin.
Bakit parang kaylangan mo lang ako kapag wala kanang makausap . Laging mo nalang hindi napapansin ung mga ginagawa ko sayo. Ano ba yung kulang? Nagtitiis nalang ako kahit sobrang sakit na, kahit wasak na wasak na ako . Pinipilit ko nalang maging matatag kasi nga mahal kita. Sana sa pag papahinga ko ay marealize mo na mahalaga pala ako sayo. Sana buo munang masabi na mahal mo ako. Maghihintay ako saiyong pagbabalik andito lang ako kahit ano pa ang mangyari .

Gusto kitang yakapin ng mahigpit at sabihin kung gaano kita ka mahal. Malalayo kaman sa aking tabi mananatili akong tapat sayo , maghihintay ako saiyong pagbabalik . Mahal na mahal kita yan ang lagi mong tatandaan. '' Love is not a transactional. It is not a bank account; you don't always get what you put in so much and get very little return on your investment ,at least that you can see right away''

You Might Also Like

0 comments

Powered by Blogger.

COMING SOON

COMING SOON

Instagram